iGourmet - Ứng dụng dành cho người sành ăn
Nơi thực khách có thể tìm thấy và khám phá các thương hiệu được yêu thích: Sushi Hokkaido Sachi, Basta Hiro, Som Tum Thai, Gyu Shige - Ngưu Phồn, Jin Din Rou, Asanoha, Botejyu Okonomiyaki, Gourmet Yatai, Betsu Milk, Tamoya Udon, Tokyo Sundubu, Sushi Sen.
Tham gia iGourmet ngay để nhận được nhiều quyền lợi ở từng cấp độ của chương trình và thành viên còn nhận được điểm cho mỗi hóa đơn chi tiêu.
Phần thưởng iGourmet có thể được quy đổi và sử dụng tại mọi nhà hàng được liệt kê trong ứng dụng. Tải xuống miễn phí ngay hôm nay và bạn sẽ có thể:
- Tham gia ứng dụng của chúng tôi và bắt đầu tận hưởng phần thưởng ngay hôm nay.
- Xem số dư tài khoản thành viên của bạn và phần thưởng.
- Thanh toán dễ dàng với dịch vụ thanh toán trực tuyến.
- Nhận thật nhiều voucher quà tặng.
- Gọi hoặc đặt bàn trực tiếp ngay trên ứng dụng.
- Đặt hàng trực tuyến để được giao hàng.
- Tìm một nhà hàng gần bạn nhất.
- Nhận chỉ đường đến từng địa điểm.
Tải app ngay và khám phá ứng dụng dành cho người sành ăn.
Điều khoản sử dụng
A. ĐIỀU KIỆN - ĐIỀU KHOẢN CHƯƠNG TRÌNH CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG THÂN THIẾT CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN TAKAHIRO
I. Phạm vi áp dụng
- Điều kiện - Điều khoản ("ĐKĐK") Chương trình Chăm sóc Khách hàng thân thiết của Công Ty Cổ Phần Takahiro ("Chương Trình") này được áp dụng đối với Khách hàng thân thiết ("KHTT"), Công Ty Cổ Phần Takahiro và các đối tác ("Đối Tác") tham gia Chương Trình.
- Công Ty Cổ Phần Takahiro là đơn vị quản lý, vận hành và chịu trách nhiệm triển khai Chương Trình và là Đơn vị chủ quản sở hữu ứng dụng iGourmet. Địa chỉ: 180 Pasteur, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. Điện thoại: 8428-3933-9999. Email: cs02@takahiro.com.vn
- KHTT là tất cả các cá nhân từ đủ 15 tuổi trở lên đăng ký hợp lệ tham gia Chương Trình, sở hữu tài khoản định danh khách hàng iGourmet ("Tài Khoản") và đã kích hoạt, sở hữu thẻ khách hàng thân thiết bao gồm thẻ vật lý và/hoặc tài khoản ứng dụng di động iGourmet do Công Ty Cổ Phần Takahiro quản lý vận hành và khai thác hoặc một hình thức khác theo quy định của Chương Trình tùy từng thời điểm.
- Đối Tác bao gồm các đối tác chiến lược có thỏa thuận với Công Ty Cổ Phần Takahiro và các đối tác khác của Chương Trình.
- Bằng việc tham gia Chương Trình, KHTT thừa nhận đã đọc, hiểu và đồng ý với ĐKĐK này và toàn bộ các chính sách của Chương Trình được công bố công khai trên ứng dụng iGourmet và sẽ được cập nhật tùy từng thời điểm.
II. iGourmet thu thập
• KHTT đồng ý cho Công Ty Cổ Phần Takahiro thu thập, lưu trữ, duy trì và cập nhật các dữ liệu thông tin cá nhân (họ tên, số điện thoại, email, hình ảnh đại diện) do KHTT cung cấp, cập nhật và những thông tin phát sinh (nếu có).
III. Quyền, trách nhiệm của KHTT, Công Ty Cổ Phần Takahiro và Đối Tác
- KHTT sẽ được hưởng các quyền lợi cơ bản của chủ Tài Khoản ứng dụng di động iGourmet và các ưu đãi riêng tùy vào phân hạng KHTT theo nội dung Chương Trình được công bố công khai trên Trang Web và Ứng dụng iGourmet, bao gồm nhưng không giới hạn các quyền lợi sau.
- Được tích Điểm (như được định nghĩa tại Mục B của ĐKĐK này) vào Tài Khoản theo tỷ lệ và điều kiện tích Điểm.
- Được sử dụng Điểm tích lũy trong Tài Khoản để nâng hạng thẻ.
- Tham gia các chương trình khuyến mại/ưu đãi dành riêng cho chủ Tài Khoản ứng dụng di động iGourmet từ Công Ty Cổ Phần Takahiro và/hoặc Đối Tác.
- KHTT có quyền truy cập, tra cứu thông tin cá nhân (bao gồm cả chỉnh sửa và cập nhật), Điểm tích lũy trong Tài Khoản thông qua các phương thức khác nhau như ứng dụng iGourmet hoặc hotline 0971809580 của Chương Trình ("hotline").
- KHTT tự chịu trách nhiệm cho bất kỳ và tất cả các chi phí, thuế, phí, khiếu nại hoặc nợ phải trả (nếu có) phát sinh từ việc KHTT được hưởng các lợi ích từ Chương Trình.
- KHTT cam kết chỉ sử dụng tài khoản chính chủ theo đúng số điện thoại - họ tên đã đăng ký trên ứng dụng iGourmet, tương ứng với giấy tờ cá nhân hợp lệ. Các nhà hàng trên ứng dụng iGourmet có quyền từ chối áp dụng ưu đãi giảm giá thành viên, khuyến mại, phiếu quà tặng khi KHTT sử dụng tài khoản không chính chủ.
- KHTT tham gia Chương Trình ("Dữ Liệu") và đồng ý cho Công Ty Cổ Phần Takahiro/Đối Tác sử dụng các Dữ Liệu này cho các mục đích, bao gồm nhưng không giới hạn: phục vụ KHTT thực hiện các giao dịch và sử dụng Điểm theo quy định của Chương Trình, giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ mới của Công Ty Cổ Phần Takahiro, Đối Tác. Tất cả các Dữ Liệu sẽ được bảo vệ và được sử dụng theo quy định tại Chính sách bảo mật và chia sẻ thông tin được công bố công khai trên Trang Web và cập nhật tùy từng thời điểm.
- Trường hợp thông tin liên hệ (email/địa chỉ,...) của KHTT có thay đổi so với thông tin đã đăng ký với Chương Trình, KHTT có nghĩa vụ cập nhật kịp thời thông tin thay đổi qua ứng dụng di động iGourmet hoặc hotline 0971809580 để tránh việc sử dụng Điểm trái quy định của Chương Trình. Công Ty Cổ Phần Takahiro không chịu trách nhiệm đối với các sai sót, mất mát và các thiệt hại phát sinh từ hoặc liên quan đến KHTT do thông tin không được cập nhật kịp thời theo quy định tại ĐKĐK này.
- Mọi thông báo/khiếu nại của KHTT đến Công Ty Cổ Phần Takahiro phải được thực hiện thông qua hotline 0971809580 hoặc Email chính thức của chương trình của Công Ty Cổ Phần Takahiro (cs02@takahiro.com.vn).
- Công Ty Cổ Phần Takahiro/ Đối Tác có quyền đề nghị KHTT cung cấp thông tin và/hoặc xuất trình giấy tờ cá nhân hợp lệ trước khi sử dụng Tích Điểm - Giảm Giá - Điểm và/hoặc được nhận các ưu đãi trong một số trường hợp.
- Công Ty Cổ Phần Takahiro/ Đối Tác được miễn trách nhiệm trong trường hợp:
- Hệ thống xử lý dữ liệu, phần mềm, hệ thống truyền tín hiệu gặp sự cố, bị lỗi, bị tấn công hoặc vì bất kỳ lý do khách quan nào khác nằm ngoài khả năng kiểm soát của Công Ty Cổ Phần Takahiro, Đối Tác.
- Công Ty Cổ Phần Takahiro/Đối Tác được quyền từ chối cung cấp, hủy, truy đòi hoặc thu hồi những ưu đãi, Điểm trong Tài Khoản đã hoặc sẽ nhận được theo các chương trình ưu đãi, khuyến mại mà không cần thông báo trước với KHTT trong các trường hợp:
- Công Ty Cổ Phần Takahiro/Đối tác không thể chuyển Điểm/ ưu đãi cho khách hàng do các nguyên nhân khách quan nằm ngoài sự kiểm soát của Công Ty Cổ Phần Takahiro.
- Điểm được ghi có không chính xác, không hợp lệ vào Tài Khoản theo quy định của Chương Trình.
- KHTT sử dụng tài khoản không chính chủ, chia sẻ tài khoản cho nhiều người sử dụng nhằm mục đích thương mại, trục lợi, vi phạm pháp luật.
- KHTT vi phạm các quy định của Chương Trình/Chính sách ưu đãi được Công Ty Cổ Phần Takahiro và/hoặc Đối Tác thông báo tại từng thời điểm;
- Trong trường hợp bất khả kháng theo quy định pháp luật.
- Công Ty Cổ Phần Takahiro và Đối Tác có các quyền chuyển nhượng, chuyển giao dưới bất kỳ hình thức nào, toàn bộ hoặc một phần quyền và nghĩa vụ phát sinh từ Chương Trình cho bất kỳ bên thứ ba theo sự lựa chọn của mình bằng việc thông báo cho KHTT.
- Ngoại trừ các cam kết bảo đảm quyền lợi KHTT liên quan đến số Điểm đã tích lũy hợp lệ từ Chương Trình trong Tài Khoản, Công Ty Cổ Phần Takahiro không chịu trách nhiệm cho bất kỳ tổn thất hoặc thiệt hại, dù trực tiếp hay gián tiếp của KHTT liên quan đến các chương trình ưu đãi khác, bao gồm nhưng không giới hạn việc Đối Tác dừng chương trình ưu đãi, hoặc thu hồi hay giới hạn bất kỳ dịch vụ, quyền lợi hoặc ưu đãi nào; hay trường hợp bất khả kháng theo quy định của pháp luật.
IV. Điểm, tích lũy và sử dụng Điểm
- Điểm trong Tài Khoản của KHTT ("Điểm") được dùng như một khoản bù trừ vào tổng giá trị hàng hóa, dịch vụ (trước VAT) được tiêu dùng trong Chương Trình nhưng không được chuyển đối thành tiền mặt, không được tặng, cho, thừa kế, chuyển nhượng dưới mọi hình thức.
- Tất cả Điểm đang có khiếu nại, tranh chấp sẽ không được sử dụng trong thời gian giải quyết khiếu nại, tranh chấp.
- Thời hạn sử dụng Điểm: Điểm tích lũy trên Tài khoản ứng dụng sẽ hết hạn trong 01 năm kể từ ngày đăng ký/ nâng hạng/ gia hạn.
- Các điều kiện liên quan (giá trị tích Điểm, tỷ lệ quy đổi Điểm,...) và quy trình thủ tục tích Điểm, tiêu Điểm hoặc tính năng khác được tích hợp trên Tài Khoản tại từng thời điểm sẽ tuân thủ theo từng chính sách cụ thể được Công Ty Cổ Phần Takahiro công bố công khai trên ứng dụng di động iGourmet.
V. Chấm dứt quyền KHTT
Quyền KHTT theo Chương Trình có giá trị vô thời hạn trừ khi bị chấm dứt trong những trường hợp sau:
- KHTT gửi yêu cầu chấm dứt cho Công Ty Cổ Phần Takahiro qua địa chỉ liên lạc/email chính thức của Chương Trình được đăng tải tại ứng dụng.
- KHTT cố ý sử dụng Tài Khoản sai quy định của Chương Trình và vi phạm ĐKĐK này.
- KHTT qua đời hoặc các trường hợp chấm dứt khác theo quy định của pháp luật;
- Khi Chương Trình chấm dứt vì bất cứ lý do gì.
- Chấm dứt trong các trường hợp khác theo quy định của Chương Trình và ĐKĐK này.
VI. Điều khoản chung
- Tùy thuộc điều kiện thực tế, ĐKĐK của Chương Trình và các chính sách khác được công bố trên Trang Web và trên ứng dụng di động iGourmet có thể được sửa đổi/điều chỉnh/chấm dứt theo quyết định riêng của Công Ty Cổ Phần Takahiro hoặc theo yêu cầu của Đối Tác và sẽ được thông báo cho KHTT trên Trang Web.
- Giải quyết tranh chấp: ĐKĐK này được điều chỉnh bởi pháp luật Việt Nam. Tất cả các tranh chấp phát sinh từ hoặc liên quan đến ĐKĐK này sẽ được các bên cố gắng giải quyết thông qua thương lượng. Trường hợp thương lượng đàm phán không thành công trong vòng 30 (ba mươi) ngày, các Bên sẽ có quyền đưa tranh chấp ra giải quyết tại tòa án có thẩm quyền tại Việt Nam theo quy định của pháp luật.
B. CHÍNH SÁCH CHƯƠNG TRÌNH KHÁCH HÀNG THÂN THIẾT iGourmet CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN TAKAHIRO
Nhằm giúp gia tăng quyền lợi của khách hàng khi sở hữu Tài khoản ứng dụng/Thẻ Khách hàng thân thiết iGourmet, Công Ty Cổ Phần Takahiro xin thông báo tới chủ tài khoản ứng dụng/thẻ một số điều chỉnh, bổ sung trong Chính sách khách hàng thân thiết iGourmet.
I. Cơ chế tích lũy điểm vào tài khoản ứng dụng/thẻ
Chủ tài khoản ứng dụng/thẻ khách hàng thân thiết iGourmet khi đến các nhà hàng của các thương hiệu sử dụng dịch vụ sẽ được tích lũy điểm theo cơ chế:
Lưu ý:
- Ưu đãi sinh nhật được áp dụng tháng sinh nhật tính từ ngày 01 và kết thúc vào ngày cuối cùng của tháng.
- Số điểm tích lũy vào tài khoản ứng dụng/thẻ được tính trên tổng giá trị thực trả sau VAT của hóa đơn.
- Cơ chế tích lũy điểm, tích điểm nâng hạng của ứng dụng và thẻ là giống nhau.
- Tổng số điểm tích lũy Tổng số điểm trong Ví sẽ hết hạn sau khi xét điểm tích lũy nâng hạng/ gia hạn trong 01 năm.
- Những voucher mà khách hàng mua của những đối tác thứ ba thì không được tích điểm. Chỉ tích trên phần tiền thực trả sau khi đã loại trừ hết các loại coupon/voucher.
II. Cơ chế sử dụng coupon trên ứng dụng
- Đối với coupon tặng món: nhân viên yêu cầu khách hàng cung cấp mã code/QR code để check trước khi in Phiếu kiểm món và Hóa đơn tạm tính. Chỉ áp dụng khi khách hàng thao tác trực tiếp trên ứng dụng, không áp dụng cho ảnh chụp màn hình.
- Đối với coupon mệnh giá tiền: nhân viên yêu cầu khách hàng cung cấp mã code/QR code để check trước khi in Phiếu kiểm món và Hóa đơn tạm tính. Chỉ áp dụng khi khách hàng thao tác trực tiếp trên ứng dụng, không áp dụng cho ảnh chụp màn hình.
- Coupon tặng món & coupon mệnh giá tiền được áp dụng song song với nhau, với điều kiện không áp dụng giảm giá chồng trên cùng một chương trình.
- Sau khi sử dụng coupon có trên ứng dụng, khách hàng thành viên vẫn được tích lũy nâng hạng và tích lũy tính trên số tiền khách hàng thực trả sau VAT sau khi giảm trừ coupon/voucher.
III. Cơ chế nâng hạng thành viên
- Sau khi đăng ký thành viên thành công, khách hàng sẽ ở hạng Silver.
- Khách hàng thành viên lên hạng theo thứ tự từ Silver, đến Gold, sau đó đến Platinum theo các hạng mức tiêu dùng như trong bảng trên.
- Nếu khách hàng ở hạng Silver tài khoản 0 VNĐ, có tiêu dùng 1 lần giá trị hóa đơn 30.000.000 VNĐ trở lên, khách hàng sẽ được nâng thang lên hạng Gold.
- Nếu khách hàng ở hạng Silver tài khoản 0 VNĐ, có tiêu dùng 1 lần giá trị hóa đơn 130.000.000 VNĐ trở lên, khách hàng sẽ được nâng thang lên hạng Platinum.
IV. Nguyên tắc mở và sử dụng tài khoản
- Mỗi khách hàng chỉ có 01 tài khoản tương ứng với 01 số điện thoại trên iGourmet.
- Với khách hàng sử dụng ứng dụng, cần cập nhật chính xác địa chỉ Email, sinh nhật trong tài khoản iGourmet của khách hàng để được sử dụng quyền lợi và một số đặc quyền khác.
- Khách hàng cần xuất trình tài khoản iGourmet trên điện thoại di động tại thời điểm giao dịch để được tích lũy và sử dụng điểm.
V. Phân loại hạng thành viên
Điều kiện phân hạng:
- Hạng Silver: là khách hàng sở hữu tài khoản iGourmet đã được kích hoạt và đảm bảo khai báo đầy đủ thông tin quy định.
- Hạng Gold: là khách hàng sở hữu tài khoản iGourmet đã được kích hoạt và có tổng giá trị tiêu dùng tích lũy từ 30 triệu đồng đến dưới 100 triệu đồng.
- Hạng Platinum: là khách hàng sở hữu tài khoản iGourmet đã được kích hoạt và có tổng giá trị tiêu dùng tích lũy từ 100 triệu đồng trở lên.
Lưu ý:
- Ngay sau khi đăng ký tài khoản iGourmet thành công, khách hàng sẽ ở hạng Silver. Nếu khách hàng ở hạng Silver tài khoản 0 đồng, có tiêu dùng một lần với giá trị hóa đơn từ 130 triệu đồng trở lên, khách hàng sẽ được nâng lên hạng Platinum.
- Hạng thẻ của khách hàng được duy trì khi tiêu dùng đủ 15 triệu (cho hạng Gold) và 50 triệu đồng (cho hạng Platinum) trong 1 năm, tính từ ngày được nâng hạng. Nếu không đủ mức tiêu dùng tối thiểu sẽ lùi về hạng thấp hơn. Ví dụ: KH đang ở hạng thẻ Platinum, tiêu dùng đủ 50 triệu đồng trong 1 năm, vẫn giữ hạng thẻ Platinum. Trường hợp KH không tiêu dùng đủ 50 triệu đồng trong thời gian quy định, sẽ lùi về hạng thẻ Gold.
- Giá trị tích lũy nâng hạng là giá trị hóa đơn sau khi trừ đi các khuyến mại, chiết khấu hợp lệ và là giá trị sau thuế VAT.
VI. Hóa đơn Giá trị gia tăng
Giá trị thể hiện trên hóa đơn Giá trị gia tăng là tổng giá trị sản phẩm/dịch vụ sau khi trừ đi các khuyến mãi, chiết khấu hợp lệ.
VII. Quyền lợi của chủ thẻ/tài khoản ứng dụng di động iGourmet
- Tích điểm và sử dụng điểm theo cơ chế chung thống nhất cho cả 03 hạng thẻ (Hạng Silver, Gold, Platinum) và theo quy định của trong từng thời kỳ.
- Tham gia các chương trình quay số trúng thưởng (nếu có).
- Được nhận thông tin về các chương trình qua Email khách hàng đăng ký, qua thông báo trên Ứng dụng di động iGourmet và trên trang Web chính thức của chương trình.
- Được hưởng các ưu đãi đặc quyền dành riêng cho chủ tài khoản iGourmet theo quy định của chương trình trong từng thời kỳ.
Xin trân trọng cảm ơn quý khách đã đồng hành cùng iGourmet!